เอาแล้ว!เซี่ยงไฮ้หวังดึง "อิกาโล่" กลับจากแมนยู 

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่มี โอเดียน อิกาโล่ หัวหอกสัญญาเช่า อยู่ช่วยทีมจนจบซีซั่น เมื่อ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว หวังที่จะดึงตัวนักเตะกลับทันที หากขายขาดไม่ได้ แถมมีข่าว นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จ้องชิงตัวด้วย

เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรดังในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ต้องการที่จะดึง โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าชาวไนจีเรีย กลับมาร่วมทีม เมื่อนักเตะหมดสัญญายืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ เพราะต้องการให้ตัวนักเตะช่วยทีมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นช่วงเดือนกรกฎาคม ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

อิกาโล่ ย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว มาร่วมก๊วน “ปีศาจแดง” แบบสัญญายืมตัว เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และก็ทำผลงานได้น่าพอใจ หลังกระทุ้งไป 4 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 8 นัด

  เป็นที่เข้าใจกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หวังที่จะขยายสัญญายืมตัว อิกาโล่ ออกไปอีก เนื่องจากการแข่งขันฤดูกาลนี้มีแววจบช้ากว่ากำหนดหลายเดือน เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส “โควิด-19”

อย่างไรก็ตาม คงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ “ปีศาจแดง” เพราะ เซี่ยงไฮ้ หวังที่จะดึง หัวหอกร่างใหญ่วัย 30 ปี กลับไปช่วยทีมสู้ศึกฤดูกาล 2020 ซึ่งกำลังจะระเบิดศึกขึ้นอีก 2 เดือนข้างหน้า

คาดกันว่า เซี่ยงไฮ้ พร้อมที่จะปล่อยให้ อิกาโล่ อยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อ หากสามารถขายขาดได้ ซึ่งพวกเขาได้ตั้งค่าหัว อดีตแข้ง วัตฟอร์ด ไว้ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท)

นอกจากนี้ สกาย สปอร์ตส์ ยังระบุว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีแผนที่จะล่าตัว อิกาโล่ มาร่วมทีมเช่นกัน หากกลุ่มทุนจากประเทศซาอุดีอาระเบีย เทคโอเวอร์สโมสรจาก ไมค์ แอชลี่ย์ ได้สำเร็จ

มีแววอำลาทีม! "โอลาส" เผยเหตุ "เดอปาย" เตรียมชิ่งหนีลียง 

มีแววอำลาทีม! “โอลาส” เผยเหตุ “เดอปาย” เตรียมชิ่งหนีลียง 

ฌอง-มิเชล โอลาส บอสใหญ่ โอลิมปิก ลียง แย้ม เมมฟิส เดอปาย ดาวยิงตัวหลัก มีแววอำลาทีม หลังสโมสรไม่ได้โควตาเตะถ้วยยุโรปซีซั่นหน้า แต่ยันตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยกัน

     ฌอง-มิเชล โอลาส ประธาน โอลิมปิก ลียง สโมสรดังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมรับว่า มีความเป็นไปได้ที่ เมมฟิส เดอปาย กองหน้าตัวเก่งชาวดัตช์ จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น ปาร์ก โอลิมปิก ลียอนเน่ส์ เนื่องจาก ลียง ไม่ได้ไปฟาดแข้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ด้วยการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัส “โควิด-19” ทำให้ศึก ลีก เอิง ฤดูกาลนี้ จำเป็นต้องตัดจบก่อนกำหนด ซึ่งนั่นทำให้ ลียง จบแค่อันดับเจ็ด อดได้โควตาเตะถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้าไปโดยปริยาย และกลายเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับ ลียง ที่จะเก็บรักษาแข้งกำลังสำคัญเอาไว้

“ผมจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อเก็บนักเตะเอาไว้ นักเตะแต่ละคนต่างอยากเล่นถ้วยยุโรป แต่เราไม่ได้ไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก สำหรับตอนนี้ผมยังไม่มีข่าวความคืบหน้าอะไร”     “เมมฟิส ได้บอกกับผมว่า เขาพร้อมที่จะพูดคุยถึงสถานการณ์ของเขาเมื่อเขากลับมา แต่เอเจนต์ของเขาเคยบอกว่า เขามีความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปที่อื่น หากฤดูกาลหน้าเราไม่ได้ไปเตะถ้วยยุโรป” โอลาส กล่าวกับ เลอ โพรเกร้ สื่อเมืองน้ำหอม โดย เดอปาย เหลือสัญญากับ ลียง แค่จบฤดูกาลหน้า

สำหรับฤดูกาลนี้ เดอปาย ซึ่งปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า ลงเล่นให้ ลียง ไปทั้งสิ้น 18 นัด ทำได้ 14 ประตู

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

คลิกเลย >>> https://www.airdolomitivirtual.com