อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์พลังขับเคลื่อนของ ​แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าสหายเก่าอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จาก บาเยิร์น มิวนิค เป็นสไตรเกอร์ที่เก่งสุดในโลก ณ เวลานี้

“โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นคนที่เล่นฟุตบอลด้วยแล้วทำให้รู้สึกสนุกสุด ๆ เลยล่ะ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เขาจะพัฒนาฟอร์มและฝีเท้าดีขึ้นเรื่อย ๆ ในทุกเกมจนคุณสังเกตได้ชัดเลย” กุนโดกัน กล่าวถึงอดีตเพื่อนร่วมทัพเสือเหลือง

“เขาเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าที่มีเทคนิกสูงมาก ทุกอย่างที่ทำจะเต็มไปด้วยประสิทธิภาพเสมอ อีกทั้งยังนิ่งมาก ไม่เคยลนลานให้เห็นเลยแม้ตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤติแค่ไหนก็ตาม”

ข่าวฟุตบอล

คารวะจากใจ ! คาร์รา ชี้ เทอร์รี เก่งเกินกว่าคำชื่นชมที่ได้รับตลอดการค้าแข้ง

เจมี คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังหงส์แดง ยืนยันว่า จอห์น เทอร์รี อดีตกัปตัน ​เชลซี เป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้าสูงส่งเกินกว่าคำชื่นชมที่ได้รับมากมายหลายเท่าเลยทีเดียว

“ต้องบอกก่อนว่าเราสองคนมีอะไรที่คล้ายกันมากในการเล่นฟุตบอล แต่ เทอร์รี เป็นเวอร์ชั่นที่เก่งกว่าผมขึ้นไปอีกหลายขุมโน่น” คาร์รา กล่าวถึงเพื่อนเก่า

“เขาเป็นกองหลังที่ร่างกายสูงใหญ่ แข็งแกร่ง เปี่ยมด้วยพละกำลัง เล่นกับลูกฟุตบอลได้ดี ถ้าได้ซ้อมร่วมกันเมื่อไหร่ล่ะก็จะละสายตาไปจากชายคนนี้ไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียวจริง ๆ”

ไม่ง่ายอย่างที่คิด ! เผยสาเหตุที่ทำให้ ปีศาจแดง อาจชวดเซ็น ซานโช

แม้ว่า ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตกเป็นข่าวการคว้า เจดอน ซานโช ปีกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ แต่ก็มีรายงานออกมาว่าพวกเขาอาจจะไม่สมหวังอย่างที่คิด

สื่อเมืองผู้ดีระบุว่า สาเหตุที่อาจจะทำให้ทีม ปีศาจแดง พลาดการได้ตัวกองหน้าตัวริมเส้นทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปีนั้น คือการที่พวกเขาไม่สามารถคว้าตั๋วไปลุยศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

สำหรับสถานการณ์ใน ​พรีเมียร์ลีก ก่อนที่จะหยุดการแข่งขันเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 5 ของตารางโดยมีแต้มห่างจาก ​เชลซี ทีมอันดับ 4 อยู่เพียง 3 คะแนนและเหลือการลงสนามอีก 9 นัด แต่พวกเขาก็ยังมีสิทธิ์ที่จะได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าหากว่า ​แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อุทธรณ์ ไม่ผ่านในกรณีของการทำผิดกฎไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ และยูฟาตัดสินให้ทีมอันดับถัดไปได้โควต้านี้แทน

กำเงินมา ! หงส์แดง ตั้งค่าตัว ลอฟเรน 18 ล้าน

มีรายงานว่า ​ลิเวอร์พูล สโมสรใหญ่ในศึก ​พรีเมียร์ลีก ตั้งค่าตัวของ เดยัน ลอฟเรน กองหลังจอมเก๋าที่มีข่าวเชื่อมโยงเรื่องการย้ายทีมกับหลายสโมสรอยู่ในขณะนี้เอาไว้ที่ 18 ล้านปอนด์

กองหลังชาวโครแอตย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2014 แต่ในช่วง 2 ซีซันหลังสุดเจ้าตัวไม่ค่อยได้รับความไว้วางใจให้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเท่าไหร่นัก ทำให้มีข่าวว่าอาจจะต้องย้ายทีมเมื่อตลาดซื้อขายเปิดทำการ

ลาซิโอ และ เอซี มิลาน เป็น 2 ทีมที่ให้ความสนใจเซ็นเตอร์แบ็ควัย 31 ปี รวมทั้งยังมีอีกหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งสื่อจากอิตาลีได้คาดการณ์เอาไว้ว่า หงส์แดง ต้องการเงิน 18 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้

มาเหนือเมฆ ! ปีศาจแดง เตรียมยื่น ป็อกบา แลกดาวรุ่ง ม้าลาย

มีรายงานที่น่าสนใจจากทาง เดลีเมล ว่ามีความเป็นไปได้ที่ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะใช้ ปอล ป็อกบา กองกลางเชิงสูงทีมชาติฝรั่งเศสแลกตัวกับ มัตไตส์ เดอ ลิกต์เซ็นเตอร์แบ็คของ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้

สตาร์วัย 26 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงการย้ายไปเล่นให้กับ 2 สโมสรใหญ่ของยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส หลังจากที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่าต้องการความท้าทายใหม่ ๆ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ในขณะเดียวกัน เดอ ลิกต์ ซึ่งเคยตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่สมัยที่อยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก็ต้องพบเจอกับความยากลำบากในการลงเล่นในศึก กัลโช เซเรีย อา โดยเจ้าตัวเพิ่งเสียตำแหน่งตัวจริงในทีมไปเมื่อเดือนมกราคม

เก่งสุดตลอดกาล ! ซาบี เผยจุดที่ทำให้ เมสซี เหนือกว่า โรนัลดินโญ

ซาบี เฮอร์นันเดซ ตำนานมิดฟิลด์​ บาร์เซโลนา ยืนยันว่า ลีโอเนล เมสซี เป็นนักเตะที่เก่งสุดในประวัติศาสตร์และเหนือกว่ารุ่นพี่อย่าง โรนัลดินโญ ชัดเจนด้วย

“โรนัลดินโญ เป็นนักฟุตบอลที่สามารถยกระดับตัวเองขึ้นไปอยู่บนจุดสูงสุดของวงการได้อย่างแท้จริง แต่น่าเสียดายที่เขาขาดความสม่ำเสมอจนทำให้ยืนระยะอยู่ได้ไม่นานมากนัก” อดีตกัปตันทัพต่างดาว กล่าว

“และถึงแม้ในช่วงที่ โรนัลดินโญ กำลังพีคสุด ๆ เขาก็ยังไม่เสถียรเท่าไหร่ในหลาย ๆ ด้าน ซึ่งนั่นคือข้อด้อยเดียวเท่าที่ผมสังเกตเห็น แต่มันก็มากพอที่จะทำให้ เมสซี ก้าวขึ้นไปเป็นนักฟุตบอลที่เหนือกว่าได้ทันทีเช่นกัน”

คลิกเลย >>> ข่าวฟุตบอล

เทคนิคดีๆที่เพิ่มกำไร คลิกเลย >>> https://www.airdolomitivirtual.com/