หมาป่าจะ เผชิญกับโอลิมเปียกอสในขาแรกของยูโรป้าลีกรอบ 16 ผูกในสนามที่ว่างเปล่าในเย็นวันพฤหัสบดีแม้จะมีความจริงที่เจ้าของสโมสรชาวกรีกมีการทดสอบในเชิงบวกสำหรับ coronavirus

Evangelos Marinakis – ผู้เป็นเจ้าของ Nottingham Forest – ทำสัญญาโรคแม้ว่าผู้เล่นของสโมสรได้รับชัดเจนทั้งหมด

อนาคตแอสตันวิลล่า ของแดนซ์ดริชวอเตอร์ อยู่ในข้อสงสัยหลังจากได้รับตำแหน่งหัวหน้าทีมในการฝึกซ้อม

ข่าวบอล

ปัจจุบันคำว่าวิกฤติการณ์ได้รวมตัวกันอย่างมากมายในสื่อฟุตบอล แต่การมีหนึ่งในการเซ็นสัญญาเมื่อเดือนมกราคมของคุณทำให้เพื่อนร่วมทีมของเขาปะปนกับฟอร์มที่แย่มากและผู้จัดการกำลังถูกไล่ออก? นั่นเป็นวิกฤติ 

กองกลางคือคำถามที่แดนนี่ Drinkwater ที่อาจมีการยกเลิกสัญญาของเขาโดยแอสตันวิลล่าหลังจากการทะเลาะวิวาทในขณะที่ผู้จัดการดีนสมิ ธ ยังอยู่ภายใต้แรงกดดันอันยิ่งใหญ่ 

ลิเวอร์พูล สามารถเผชิญหน้า กับการแข่งขันบาร์เซโลนาได้ในการติดตามการลงนามของ Timo Werner

​บาร์เซโลน่าจะย้ายไปที่ RB Leipzig เพื่อไปข้างหน้า Timo Werner ผู้ซึ่งมีความเชื่อมโยงอย่างหนักกับลิเวอร์พูลหากชาวคาตาลันล้มเหลวในการลงจอดเป้าหมายหลัก Lautaro Martinez ในช่วงฤดูร้อนนี้

เวอร์เนอร์ทำประตูได้ 27 ครั้งในทุกการแข่งขันในฤดูกาลนี้ซึ่งเป็นแคมเปญที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดในอาชีพของเขาจนถึงปัจจุบัน เขาทำเงินสุทธิได้ 88 ครั้งนับตั้งแต่เขาเข้าร่วมกับไลพ์ซิกในปี 2559 แต่ถือว่าเป็นมูลค่าที่ยอดเยี่ยมในตลาดการโอนเนื่องจากมีเงื่อนไขในสัญญา 60 ล้านยูโร

ล่าสุดเกี่ยวกับ Man Utd ของ Paul Pogba ในอนาคตท่ามกลางการเก็งกำไร U-Turn

​Paul Pogba กองกลางแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้รับการพลิกคว่ำเพื่อแสดงการกลับมาในอนาคตของเขาและสัญญาว่าจะทำสัญญาใหม่ที่ Old Trafford ในเวลาที่มีแนวโน้มมากขึ้นว่าเขาจะออกจากฤดูร้อนนี้

ข้อตกลงในปัจจุบันของ Pogba สามารถผลักได้ถึงปี 2022 ถ้า United เรียกการขยายระยะเวลา 12 เดือนที่เป็นตัวเลือกซึ่งนำไปสู่การเก็งกำไรสโมสรจะต้องพิจารณาขายชาวฝรั่งเศสเร็วกว่าในภายหลังหรือเสี่ยงต่อมูลค่าการโอนของเขาลดลง

โชเซ่มูรินโญ่รับผลกระทบจากการบาดเจ็บหลังจากท็อตแนมแครชออกจากแชมเปียนส์ลีก

Jose Mourinho คร่ำครวญถึงอาการบาดเจ็บในทีมท็อตแนมหลังจากกำจัดแชมเปี้ยนส์ลีกที่ครอบคลุมด้วยมือของ RB Leipzig โดยอ้างว่าฝ่ายค้านทั้งหมดจะต้องเข้าแถวเริ่มต้นหมด

ไม่มีแฮร์รี่ Kane, Son Heung-min, Moussa Sissoko, Steven Bergwijn, Davinson Sanchez, Ben Davies หรือ Juan Foyth สำหรับสเปอร์สซึ่งร่วงลงจากการเปิดรอบ 20 นาทีในการแข่งขันที่สองในเยอรมนี .

Jose Mourinho ไม่ชนะใน 6 เกม – แย่ที่สุดตลอดกาลในการบริหารฟุตบอล

ผู้จัดการท็อตแนมฮ็อทสเปอร์  José Mourinho กำลังยืนยงความเลวร้ายที่สุดของเขาในฐานะผู้จัดการ – ตั้งค่าต่ำสุดในอาชีพของเขาในทุกการแข่งขัน

ด้านของมูรินโญ่ประสบความพ่ายแพ้รวม 4-0 ที่อยู่ในมือของ RB Leipzig ในช่วงที่น่าพิศวงของแชมเปี้ยนส์ลีกกับท็อตแนมในขณะนี้โดยไม่ต้องชนะในหกเกมสุดท้ายของพวกเขาในการแข่งขันทั้งหมด

โชเซ่มูรินโญ่จับท็อตแนมกลับอย่างแน่นอน – แต่มีความผิดมากมายที่จะต้องไป

Julian Nagelsmann อาจเป็น รื่นเริง เรียกว่า เพื่อเป็น ‘ทารก José Mourinho ติดตามเวลาของเขาที่ Hoffenheim แต่สิ่งที่ได้รับคำชมจากผู้จัดการที่น่าตื่นเต้นที่สุดของยุโรปนั้นทำให้เจ้านายคนใหม่ของท็อตแนมฮอตสเปอร์เป็นเครดิตมากเกินไป

สิ่งที่ไม่สมบูรณ์แบบสำหรับสเปอร์สภายใต้เมาริซิโอโปเชตติโน ผลการแข่งขันกับพวกเขาเป็นประจำเกินไปและในขณะที่ยังคงมีวิสัยทัศน์ระยะยาววิญญาณของสโมสรที่ไปถึงแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมามองดูทั้งหมด แต่แพ้

Twitter ตอบสนองในฐานะสเปอร์สชนออกจากแชมเปี้ยนส์ลีก (ตลอดกาลอาจเป็นไปได้) หลังจากไลพ์ซิกพ่ายแพ้

ท็อตแนมฮ็อทสเปอร์พุ่งออกจากแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยความพ่ายแพ้ 3-0 ที่ครอบคลุมกับ RB ไลป์ซิกในเลกที่สองของรอบที่ 16 เสมอเมื่อคืนวันอังคาร

รั้งจาก Marcel Sabitzer ในช่วงครึ่งปีแรกทำให้เกมเหนือกว่าการออมสำหรับสเปอร์สโดยมีเป้าหมายปลายจาก Emil Forsberg แทน Emil Forsberg ปิดความทุกข์ยากของพวกเขา

Daniele Rugani กลางหลังยูเวนตุสทำการทดสอบในเชิงบวกสำหรับ Coronavirus

Juventus ยืนยันว่า Daniele Rugani ที่อยู่กึ่งกลางหลังได้ทำการทดสอบในเชิงบวกต่อ coronavirus ทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลระดับสูงคนแรกที่ทำสัญญากับไวรัส

Rugani ได้ต่อสู้มาหลายนาทีในฤดูกาลนี้ภายใต้การบริหารของ Maurizio Sarri ทำให้ปรากฏตัวเพียงเจ็ดครั้งในการแข่งขันทั้งหมด ด้วยเหตุนี้เขาจึงเริ่มเกมลีกเพียงสามเกม 

ประเมินพรีเมียร์ลีกของผู้สมัคร Four Top แต่ละคน

ในขณะที่เราเข้าใกล้จุดจบของฤดูกาลธุรกิจการต่อสู้เพื่อแข่งขันในการแข่งขันชั้นยอดของยุโรปก็เริ่มขึ้น 

ลิเวอร์พูลจะไม่จบฤดูกาลที่พ่ายแพ้หลังจากที่พวกเขาถูกกวาดล้าง 3-0 โดยวัตฟอร์ดเมื่อไม่นานมานี้ ในความเป็นจริงพวกเขามี 25 คะแนนที่ชัดเจนที่ด้านบนของตารางแม้ว่าพวกเขาจะได้เล่นเกมหนึ่งมากกว่าแมนเชสเตอร์ซิตีวางสอง

Timo Werner: สถิติ 2019/20 ของเขาเป็นอย่างไรเมื่อเปรียบเทียบกับ Roberto Firmino, Sergio Aguero และ Anthony Martial

​หากมีสิ่งหนึ่งที่เราทุกคนชื่นชอบเกี่ยวกับฟุตบอลมันเป็นเทพนิยายการถ่ายโอนเก่าที่ดีที่ลากไปตลอดกาลในหนึ่งวัน

เมื่อไม่นานมานี้เรามีสิ่งต่าง ๆ มากมายที่จะทำให้เราเพลิดเพลิน – เรื่องราวที่ไม่มีวันจบสิ้นของพอลพอคบ้าไปจนถึงเรอัลมาดริดอนาคตของเด็กน้อยมหัศจรรย์ Erling Haaland ปัจจุบันคือ Borussia Dortmund และแน่นอนว่าบรูโนเฟอร์นันเดส เป็นไปได้สามารถทำได้ไม่สามารถยืนยันย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพื่อชื่อเพียงสาม

คลิกเลย >>> ข่าวบอล

อ่านเพิ่มเติม >>> https://www.airdolomitivirtual.com/